Phòng Đào tạo trân trọng thông báo đến tất cả các học viên bảo vệ LVTN thạc sĩ trong tháng 10/2023 điều kiện tốt nghiệp, cấp phụ lục văn bằng & cấp bằng thạc sĩ như sau:
I. Điều kiện tốt nghiệp:
- Sau 07 ngày kể từ ngày bảo vệ LVTN thành công, học viên đăng nhập trang website: pgm.hcmute.edu.vn để download Biên bản chấm LVTN và 02 nhận xét của phản biện (có chữ ký) để chỉnh sửa luận văn theo yêu cầu.
- Sau khi đã chỉnh sửa luận văn theo kết luận của hội đồng và phản biện, học viên nộp lại quyển luận văn cho GV hướng dẫn, chủ tịch hội đồng ký tên và xác nhận.
- Đóng kèm bản photo Biên bản của hội đồng đánh giá luận văn và nhận xét của 2 phản biện vào quyển luận văn (đóng bìa mạ vàng theo qui định – 02 quyển)
- Hoàn tất học phí theo qui định của Trường.
- Công bố công khai toàn văn luận văn trên website của Nhà Trường.
- Nộp hồ sơ xét tốt nghiệp theo qui định của Trường.
II. Các thủ tục cần để cấp bằng thạc sĩ (nộp trực tiếp cho Phòng Đào tạo):
Biểu mẫu nộp hồ sơ TẠI ĐÂY
TT
|
Nội dung
|
Ghi chú
|
1.
|
Lý lịch khoa học có ảnh và xác nhận của cơ quan
công tác hoặc địa phương (mẫu 2)
|
Khai thông tin cả phần Thạc sĩ
|
2.
|
Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học
|
|
3.
|
Bản sao công chứng chứng chỉ/văn bằng Tiếng Anh
|
|
4.
|
Bài báo khoa học liên quan đến luận văn.
Xem hướng dẫn cách viết bài báo khoa học tại web: sdh.hcmute.edu.vn (mục Đào tạo thạc sĩ/Các hướng dẫn)
|
- Tất cả học viên đều phải viết bài báo khoa học để nộp hồ sơ xét tốt nghiệp.
- Trường hợp bài báo đã được đăng, HV photo tờ bìa tạp chí, mục lục và nội dung bài báo đăng trên tạp chí nộp kèm hồ sơ
|
5.
|
Phiếu thông tin về việc thực hiện phiếu khảo sát sự hài lòng của học viên cao học.
|
- Link thực hiện khảo sát: chọn TẠI ĐÂY
- Email đăng nhập TẠI ĐÂY
- Sau khi hoàn tất khảo sát, hệ thống sẽ gửi tự động file phiếu thông tin về máy tính. Học viên ký tên và nộp phiếu về PĐT
|
6.
|
Có đầy đủ 06 xác nhận sau:
- Biên bản chỉnh sửa LVTN theo yêu cầu của HĐ chấm LVTN và phản biện (mẫu 3)
- Giấy xác nhận đã chỉnh sửa luận văn theo kết luận của HĐ (mẫu 4)
- Thư viện xác nhận đã nộp 01 quyển LVTN (mẫu của thư viện cấp)
- CNN hoặc CVCH xác nhận đã nộp 01 quyển LVTN cho Khoa và GVHD xác nhận đã nhận quyển luận văn & quyết định giao đề tài. (mẫu 5 - không cắt rời 2 xác nhận này).
- Phiếu thông tin về thực hiện khảo sát (mẫu in ra khi vừa thực hiện xong khảo sát)
- Phiếu nhận xét LVTN của GV hướng dẫn
|
|
7.
|
Lệ phí cấp chứng nhận tốt nghiệp, cấp phụ lục văn bằng, bằng Thạc sĩ,…
|
- Chuyển khoản lệ phí tốt nghiệp trước khi đến Phòng Đào tạo nộp hồ sơ.
- Cách đóng lệ phí: theo thông báo số 1464/TB-ĐHSPKT, ngày 26/08/2022 về việc nộp kinh phí xét tốt nghiệp, cấp phụ lục văn bằng, cấp bằng, giấy chứng nhận tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến sĩ. Xem TẠI ĐÂY
|
8.
|
Tên tiếng Anh của luận văn tốt nghiệp
|
- Nhập theo đường link: TẠI ĐÂY
|
9.
|
Gửi 04 file mềm đến 02 email:
saudaihoc@hcmute.edu.vn
thuvien@hcmute.edu.vn
- Phần tóm tắt LVTN: Tiếng Việt và Tiếng Anh
(1 file Word và 1 file PDF)
Tên file là: TOMTAT-Mã học viên-Mã lớp-Họ tên
TOMTAT-2121402-QKT21-Nguyen Van A
- Toàn văn LVTN đã được chỉnh sửa theo yêu cầu (1 file Word và 1 file PDF)
- Tên file là: LVTN-Mã học viên-Mã lớp-Họ tên
LVTN-2121402-QKT21-Nguyen Van A
Lưu tên file đúng theo cú pháp và gửi email trước khi đến Phòng Đào tạo nộp hồ sơ.
|
Toàn văn LVTN bao gồm:
- Tờ bìa luận văn
- QĐ giao/đổi đề tài
- Biên bản chấm của Hội đồng
- Nhận xét của 02 phản biện ...
- Lý lịch khoa học
- Lời cảm ơn
- Lời cam đoan
- Tóm tắt
- Abtract
- Mục lục
- Nội dung luận văn
- Tài liệu tham khảo
- Phụ lục,…
|
Tất cả các loại giấy tờ (từ mục 1 đến mục 7) được đựng trong một bìa hồ sơ giấy (HV tự chuẩn bị), bên ngoài dán và ghi đầy đủ các thông tin (mẫu 1)
Thời hạn nộp hồ sơ tốt nghiệp: từ ngày 06/11/2023 ngày 21/11/2023.
Địa điểm : Phòng đào tạo (tầng 4 tòa nhà Trung tâm - Phòng A1-401)
Trân trọng thông báo./.